Dây Chữ Happy Birthday Doraemon

Dây chữ happy birthday

  • Dây Chữ Happy Birthday Doraemon
  • Giá:

    75.000 VNĐ

  • Lượt xem: 717
  • Dây Chữ Happy Birthday Doraemon
  • Thông tin sản phẩm

Dây chữ Happy Birthday Doraemon – đồ vật trang trí làm con trẻ háo hức

Một dây chữ Happy Birthday thường là vật trang trí không thể thiếu trong mọi buổi tiệc mừng sinh nhật. Nhưng đối với các bé, sẽ khá khó để chúng chú ý tới nếu như bạn chỉ làm những dòng chữ Happy Birthday có phần đơn điệu, không nhiều điểm nhấn. Thế nhưng một dòng chữ Happy Birthday được trang trí cùng với nhân vật Doraemon chắc chắn sẽ mang tới những sự khác biệt.

Giới thiệu và mô tả dây chữ Happy Birthday Doraemon

Nếu chỉ nói qua, chắc hẳn không nhiều người có thể hình dung dây chữ Happy Birthday Doraemon sẽ được thiết kế ra sao để có thể thu hút sự hứng thú của con trẻ. Nhưng nếu đã nhìn tận mắt và chứng kiến sự dễ thương của dây chữ này, chắc chắn bạn cũng sẽ có chung nhận định với các bé ngay thôi.

Đầu tiên, dây chữ Happy Birthday chắc chắn sẽ được xếp đầy đủ mà không thiếu bất kỳ chữ nào. Có nhiều phương thức cho khách hàng lựa chọn cách trang trí. Đó có thể là một dây các chữ cái được xâu chuỗi vào với nhau, hoặc đơn giản là từng chữ cái được dán hoặc đính lên những nơi cần thiết, dễ nhìn cũng như dễ cảm nhận đối với các bạn trẻ - đối tượng chính của buổi tiệc sinh nhật.

Nhưng không giống với các dây chữ bình thường, dòng chữ Happy Birthday giờ đây sẽ được trang trí thêm cùng vô vàn những họa tiết liên quan tới Doraemon – chú mèo máy đáng yêu và cũng là tên một bộ truyện trẻ em được ưa thích bậc nhất tại Việt Nam đối với mọi lứa tuổi. Gần như tuổi thơ của bất kỳ đứa trẻ nào cũng lớn lên với những nhân vật như Doraemon, Chaien, Nobita, Xuka hay Xeko Và trong số đó, chú mèo máy Doraemon đã trở thành thần tượng của tương đối nhiều bạn trẻ, khi ngoài bản tính sợ chuột có phần gây cười ra thì Doraemon quá toàn năng với túi thần kỳ chứa vô vàn bảo bối. Bộ truyện cũng có nội dung không khác gì cuộc sống thường nhật của các bé, cũng đến trường, đi học và rồi trải qua vô vàn những điều thú vị đời thường của độ tuổi này. Đó cũng là lý do mà tại sao hình ảnh Doraemon luôn mang lại sự hứng thú đối với các bé.

 

Dây Chữ Happy Birthday Doraemon

Dây Chữ Happy Birthday Doraemon

   Lựa chon mẫu: Dây chữ sinh nhật 

Tiếp tục với dây chữ Happy Birthday Doraemon. Tại mỗi chữ cái, sẽ không chỉ là những hình ảnh đơn điệu ngày thường, mà chúng sẽ được trang trí với những sắc màu sặc sỡ, cùng các họa tiết có gắn với hình ảnh của Doraemon – nhân vật cực kỳ được ưa thích. Mỗi chữ cái sẽ gắn với một hình thái chú mèo máy khác nhau hay những điều quen thuộc dễ nhận thấy nhất ở Doraemon. Đó có thể là khuôn măt hoảng sợ khi gặp chuột, sự thích thú khi thưởng thức món khoái khẩu bánh rán hay đậm chất vui vẻ lúc sử dụng chong chóng tre. Tựu chung lại, muôn màu muôn vẻ của chú mèo máy Doraemon được khắc họa một cách rõ nét trong dây chữ chúc mừng sinh nhật đặc biệt này.

Chắc chắn rằng với dây chữ dễ thương này, không bạn trẻ nào lại không mong muốn được sở hữu trong bữa tiệc sinh nhật của mình. Không chỉ là thứ đồ trang trí thông thường, dây chữ Happy Birthday Doraemon còn mang một ý nghĩa đặc biệt, giúp các bé thêm phần hứng thú và tươi tắn trong ngày đánh dấu cột mốc trưởng thành mỗi năm của bản thân.

Mua dây chữ Happy Birthday Doraemon ở đâu

Sinh nhật của con bạn sắp đến, và bé đặc biệt ưa thích Doraemon – hãy truy cập ngay vào website http://phukiensinhnhatchobe.com để có thể sở hữu dây chữ Happy Birthday Doraemon cực kỳ dễ thương này một cách nhanh nhất nhé. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác tại đây, với chất lượng được bảo đảm một cách tuyệt đối.

Xem thêm :  DÂY CHỮ SINH NHẬT HAPPY BIRTHDAY CHỦ ĐỀ NGƯỜI NHỆN

Các bố và mẹ có thể ghé 3 cửa hàng sau để đặt mua phụ kiện thôi nôi cho bé:

CỬA HÀNG PHỤ KIỆN SINH NHẬT NGUYỄN OANH Q. PHÚ NHUẬN

Sản phẩm cùng loại

1