Dây chữ sinh nhật công chúa/Phụ kiện trang trí cho sinh nhật bé yêu.

Dây chữ happy birthday

  • Dây chữ sinh nhật công chúa
  • Giá:

    75.000 VNĐ

  • Lượt xem: 417
  • Dây chữ sinh nhật với nhiều mẫu mã đẹp, chủ đề phong phú giá thành hợp lý
  • Thông tin sản phẩm

DÂY CHỮ HAPPY BIRTHDAY CÔNG CHÚA

Thế giới giải trí của các bé gắn liền với các bộ phim hoạt hình và các tác phẩm truyện tranh nổi tiếng thế giới. Với các bé gái thì các nhân vật được yêu mến như: các nàng công chúa xinh xắn, dễ thương, cô nàng mèo Kitty hiền lành, thân thiện hay nàng chuột Minie nhí nhảnh, lí lắc nhưng cũng vô cùng điệu đà đáng yêu. Còn các bé trai thì thần tượng trong tâm trí luôn là những vị siêu anh hùng như: người nhện hay còn gọi với cái tên quen thuộc là Spiderman, siêu nhân, hay chàng hoàng tử tuấn tú, thông minh hay thậm chí chỉ là món đồ chơi nổi tiếng thế giới đó là chiếc xe Mc Queen đỏ chót được mệnh danh là tay đua số 1....

Hình tượng nhân vật các nàng công chúa luôn là ưu tiên số 1 mà các bé luôn mơ ước, chính vì vậy mà các bậc cha mẹ luôn là những người tâm lý nhất, cưng con nhất luôn sẵn sàng chiều theo sở thích của con bởi ước mơ của trẻ thơ luôn là những ước mơ đẹp, trong sáng và rất ý nghĩa. Vì vậy, dịp sinh nhật này cha mẹ sẽ tự tay mình tổ chức và chuẩn bị tiệc sinh nhật cho con nhằm thoả mãn một phần ước mơ của cô con gái bé bỏng.

Và để đáp ứng tối đa những mong muốn của các bậc cha mẹ, đơn vị Kool style chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé hàng đầu tại Tp.HCM, với sự sáng tạo trong những mẫu thiết kế sản phẩm chúng tôi đã đưa ra những bộ sản phẩm phụ kiện với chất lượng cao, hình thức bắt mắt phù hợp với cả bé trai và bé gái để các bậc cha mẹ tự tay trang hoàng cho buổi tiệc sinh nhật của bé yêu.

Dây chữ sinh nhật Công chúa

Với mẫu dây chữ Happy birthday chủ đề công chúa, tông màu hồng nhẹ nhàng, hoạ tiết hài hoà là một trong những phụ kiện trang trí mà các khách hàng vô cùng ưa chuộng và luôn là sự lựa chọn không thể thiếu trong ngày sinh nhật của bé. Nếu được trang trí kết hợp thêm những món đồ phụ kiện khác thì không gian tiệc của bé sẽ tràn ngập hình ảnh các nàng công chúa, bé sẽ thật vui, thật hào hứng bởi bé như lạc vào thế giới cổ tích mà bé là công chúa xinh xắn đáng yêu trong sự yêu thương, quan tâm của cả khách mời tham gia dự tiệc.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, các mẹ có thể truy cập website hoặc ghé trực tiếp chuỗi cửa hàng bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé của Kool style để được tư vấn nhé, sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị cho bữa tiệc của bé thêm ngọt ngào ấn tượng đó.

Xem thêm: Dây chữ sinh nhật

Sản phẩm cùng loại

1