Dây chữ happy birthday Gấu Pooh / Cửa hàng phụ kiện sinh nhật tại TpHCM

Dây chữ happy birthday

  • Dây chữ sinh nhật Gấu Pooh
  • Giá:

    75.000 VNĐ

  • Lượt xem: 462
  • Không nằm ngoài mục đích đưa những hình ảnh thân thương của các nhân vật bé yêu mến, đơn vị Kool Style chúng tôi đã thiết kế dây chữ sinh nhật gấu Pooh
  • Thông tin sản phẩm

DÂY CHỮ HAPPY BIRTHDAY CHỦ ĐỀ GẤU POOH

Gấu Pooh - là chú gấu đáng yêu, hiền lành, thân thiện vô cùng với các bé vì thế mỗi khi nhắc đến gấu Pooh, không bé nào lại không có ít nhất một món đồ có hình tượng chú gấu này.

Trước kia, các bé chỉ có đồ chơi là các con thú nhồi bông với các hình thù con giống khác nhau: gấu, thỏ, mèo, khỉ...Nhưng ngày nay, đồ chơi cho bé đã rất phong phú, đa dạng và những hình tượng các con giống bé yêu thích đã có mặt ở khắp mọi nơi, trên rất nhiều đồ vật khác nhau và có thể đồng hành cùng bé ngay cả khi ở nhà hay đến trường.

Không nằm ngoài mục đích đưa những hình ảnh thân thương của các nhân vật bé yêu mến, đơn vị Kool Style chúng tôi đã thiết kế những bộ sản phẩm là những món đồ phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé. Hình tượng các nhân vật bé yêu thích đều được in trên những phụ kiện trang trí nhằm mang lại bầu không khí sinh động, thân thiện mà vẫn lung linh, náo nhiệt.

Và món đồ thường được các mẹ lựa chọn đó là dây chữ sinh nhật Happy birthday để trang hoàng cho không gian buổi tiệc của bé. Mẫu dây chữ sinh nhật chủ đề là chú gấu Pooh đáng yêu sẽ khiến bé yêu vô cùng hân hoan bởi hình ảnh nhân vật yêu mến đã xuất hiện khắp nơi.

Dây chữ sinh nhật gấu Pooh

Dây chữ sinh nhật gấu Pooh

Ngoài chủ đề gấu Pooh ra, Kool style còn rất nhiều món đồ phụ kiện khác cùng nhiều chủ đề đa dạng, thiết kế đẹp mắt sẽ khiến các mẹ không thể rời mắt nữa nhé. Hãy truy cập website hoặc chuỗi cửa hàng bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé để tham khảo cho buổi tiệc sinh nhật bé thật hoàn hảo nhé.

Xem thêm: Dây chữ trang trí sinh nhật

Sản phẩm cùng loại

1