Dây chữ sinh nhật Happy Birthday Mc Queen / Địa chỉ uy tín cung cấp phụ kiện sinh nhật cho bé tại Tp

Dây chữ happy birthday

  • Dây chữ sinh nhật Happy Birthday Mc Queen
  • Giá:

    75.000 VNĐ

  • Lượt xem: 369
  • Hình ảnh chiếc xe đua mc Queen vô cùng nổi tiếng trên thế giới mà bất cứ bé nào cũng biết tạo nên dây chữ chủ đề Lighting Mc Queen
  • Thông tin sản phẩm

DÂY CHỮ HAPPY BIRTHDAY MC QUEEN

 

Những ai có con thì mới thấu hiểu được nỗi vất vả chăm sóc nuôi con trưởng thành như thế nào, ba mẹ có thể đánh đổi tất cả cũng chỉ mong con được khỏe mạnh khôn lớn thành người mà thôi. Rồi mẹ lại hồi hộp chờ đợi từng cái sinh nhật của con, năm nào cũng vậy để đánh dấu từng khoảnh khắc quan trọng này của con mẹ lại tổ chúc tiệc mừng sinh nhật con.

Bé trai nhà bạn rất tinh nghịch và hiếu động nhưng có niềm đam mê với những chiếc ô tô đồ chơi và bé có cả một bộ sưu tập các mẫu ô tô với đủ chủng loại nên vậy nên sinh nhật năm nay mẹ muốn tự tay tổ chức tiệc sinh nhật hợp sở thích của con mà lại khiến con nhớ mãi.

Vậy thì mẹ hãy tìm hiểu những món đồ phụ kiện trang trí sinh nhật của Kool Style xem sao?

 

  Dây chữ sinh nhật Mc Queen

 

DÂY CHỮ HAPPY BIRTHDAY MC QUEEN

 

Hình ảnh chiếc xe đua mc Queen vô cùng nổi tiếng trên thế giới mà bất cứ bé nào cũng biết với đầy đủ mắt miệng khiến chúng trông sinh, bắt mắt động lạ thường. Với thiết kế Dây chữ Happy birthday ở mỗi chữ cái đều có một chiếc Mc Queen với những tạo dáng và màu sắc khác nhau sẽ tạo lên một bức tranh đầy sắc màu và sinh động. Bé nhà bạn sẽ vui mừng biết nhường nào nếu những hình ảnh của  món đồ chơi bé yêu thích được xuất hiện trong ngày đặc biệt nhất của bé.

Sản phẩm có bán tại cửa hàng bán đồ trang trí sinh nhật Kool Style. Và Quý khách hàng cũng có thể tham khảo các mẫu trang trí của Kool style để chọn mẫu trang trí hợp lí nhất cho bữa tiệc của các bé yêu nhà mình trên website hoặc các cửa hàng bán lẻ để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Dây chữ trang trí sinh nhật

 

CÔNG TY TNHH KOOL STYLE

☀☀ 49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1
111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp
ĐT: 0866569160 - Hotline : 0902.749.949

Sản phẩm cùng loại

1