Hộp đựng bắp rang bơ Mc Queen | Cửa hàng phụ kiện sinh nhật cho bé tại TpHCM

Hộp đựng bắp rang

  • Hộp đựng bắp rang bơ Mc Queen
  • Giá:

    50.000 VNĐ

  • Lượt xem: 591
  • Hộp đựng bắp rang bơ Mc Queen trang trí cho tiệc sinh nhật bé với chủ đề xe Lighting McQueen siêu tốc
  • Thông tin sản phẩm

Hộp đựng bắp rang bơ chủ đề MC Queen

Mỗi năm vào ngày sinh nhật của các con những người làm cha làm mẹ chẳng bao giờ quên tổ chức cho các con một bữa tiệc sinh nhật dù lớn hay nhỏ. Năm nào cũng vậy cha mẹ tất bật lựa bánh kem, lựa xe đua cho con trai hoặc lựa búp bê cho gái. Dường như thời gian cứ thế trôi qua và năm nào cũng vậy, mọi thứ như được lặp lại. Các bé vẫn thấy vui vào ngày sinh nhật nhưng qua từng năm nó đã dần phôi phai những cảm xúc vì thật sự sinh nhật như vậy đã quá quen thuộc....

Nhưng cha mẹ đừng vì thế mà lo lắng nhé, Kool Style tự hào là người bạn đồng hành lí tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật của bé. Với mùa sinh nhật này, Kool Style mang đến một bộ sản phẩm dành riêng cho các bé trai là bộ sản phẩm phụ kiện trang trí sinh nhật . Đối với các bé trai nhân vật xe đua MC Queen đã quá quen thuộc và nhận được nhiều sự yêu thích bởi lẽ MC Queen là chiếc xe đua thông minh hài hước cùng với những màn đua siêu tốc độ. Các bé trai cũng phải ngất ngây với bộ sản phẩm này thôi.

Đặc biệt điểm ấn tượng của bộ sản phẩm này là hộp đựng bắp rang bơ chủ đề MC Queen. Chiếc hộp được cắt theo khuôn một cách tỉ mỉ tạo nên dáng vẻ thanh thoát. Trên thân hộp được in hình to nhất là hình ảnh chiếc xe đua MC Queen xung quanh là những chiếc xe khác và dòng người cổ vũ náo nhiệt. Đi kèm với các hộp bắp là các tem bắp hình tròn vô cùng xinh xắn. Trên tem bắp cũng được in hình ảnh chiếc xe đua tốc độ MC Queen vô cùng hài hòa với hình ảnh được in trên thân hộp đựng bắp. Như vậy đã đủ khác biệt hơn và ấn tượng hơn chưa nào? Các cha mẹ cứ yên tâm về chất lượng mà Kool Style mang tới nhé. Sản phẩm đẹp, độc đáo mà chi phí lại hợp lý ^^

Hộp đựng bắp rang bơ Mc Queen

Hộp đựng bắp rang bơ chủ đề MC Queen

Một bộ sản phẩm bao gồm :

-          6 hộp bắp rang bơ

-          6 tem bắp

Và với bộ sản phẩm siêu dễ thương với chi phí chỉ 50.000đ  cha mẹ đã sở hữu ngay cho các bé yêu nhà mình một bộ 12 món đựng bắp rang bơ rồi.

Ngoài đựng bắp chúng ta còn có thể đựng bánh kẹo tùy thích nhé. Thật là tiện dụng quá đi thôi.

Hãy liên hệ với Kool Style để được tư vấn thêm về sản phẩm hoặc tới hệ thống cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé của Kool Style để được tư vấn và mua hàng trực tiếp nhé.

Xem thêm: Hộp đựng bắp rang bơ chủ đề Mickey

Sản phẩm cùng loại

1