Hộp quà sinh nhật Mickey | Phụ kiện sinh nhật cần thiết cho sinh nhật bé yêu

Hộp quà sinh nhật

  • Hộp quà sinh nhật Mickey
  • Giá:

    30.000 VNĐ

  • Lượt xem: 1292
  • Một gợi ý nhỏ đó là các mẹ có thể dùng những chiếc hộp đựng quà Mickey nho nhỏ nhưng đáng yêu và ý nghĩa do Kool style lên ý tưởng và thiết kế
  • Thông tin sản phẩm

Hộp quà sinh nhật Mickey cho bé trai

 

Tiệc Sinh Nhật Của Bé Có Lẽ Là Buổi Tiệc Được Gia Đình Quan Tâm Nhất. Từ Khâu Chuẩn Bị địa điểm tổ chức tiệc Cho Đến khâu Lựa Chọn Phụ Kiện trang trí  cho không gian buổi tiệc và bàn tiệc của bé nữa, mọi thứ Đều Được Mẹ sắm sửa, lựa chọn rất Cẩn Thận. Và chỉ còn một điều làm các mẹ suy nghĩ là làm thế nào để gửi lời cảm ơn đến các vị khách mời một cách tế nhị, khéo léo đây? Vậy các mẹ hãy để Kool style xua tan đi mọi băn khoăn đó nhé.

Với mong muốn tổ chức một buổi tiệc thật sự vui và ý nghĩa, các mẹ đã nghĩ đến việc cảm ơn các vị khách quý sau khi tan tiệc nhưng lại đau đầu bởi có rất nhiều phương án để lựa chọn món quà nào là hợp lý và làm sao để không ai có thể từ chối khi gia chủ gửi tặng những món quà đó. Một gợi ý nhỏ đó là các mẹ có thể dùng những chiếc hộp đựng quà nho nhỏ nhưng đáng yêu và ý nghĩa do Kool style lên ý tưởng và thiết kế để làm quà tặng thay lời cảm ơn chân thành đến các vị khách xem sao nhé.

Trong thế giới nhân vật phim hoạt hình, hầu như các bé ai cũng biết đến nhân vật chuột Mickey. Mickey có vẻ ngoài ngộ nghĩnh với đôi tai to màu đen, nụ cười luôn thường trực trên môi khoác trên mình bộ yếm đỏ, đặc biệt, Mickey lúc nào cũng thích nhảy múa ca hát vô cùng yêu đời. Với hình ảnh nhí nhảnh dễ thương của Mickey, Kool style đã đưa vào thiết kế xuất hiện trên những chiếc hộp quà sinh nhật với nhiều điệu bộ tạo dáng khác nhau. Các bé nhà bạn sẽ rất thích thú khi thấy những hình ảnh của nhân vật mình yêu mến hiện diện trong bữa tiệc đặc biệt là các bé trai.

 

Hộp quà cảm ơn Mickey

Sản phẩm cùng loại

1