Kệ bánh kem Mickey

Kệ bánh kem

  • Kệ bánh kem Mickey
  • Giá:

    100.000 VNĐ

  • Lượt xem: 586
  • Kệ bánh kem sinh nhật chủ đề Mickey trang trí sinh nhật cho bé
  • Thông tin sản phẩm

 Kệ bánh kem sinh nhật Mickey

Trong Hầu Hết Các Bữa Tiệc Sinh Nhật Thì Những Chiếc Bánh Kem, Những Chiếc Bánh Cupcake, Bánh Ngọt, Và Nhiều Loại Bánh Khác Là Thứ Không Thể Thiếu. Đặc Biệt Là Đối Với Những bạn nhỏ Thì Những Chiếc Bánh Ngọt Luôn Thu Hút Sự Chú Ý Của Bé, Khi Còn Nhỏ Các Bé Rất Thích Ăn Đồ Ngọt Và Luôn Làm Nũng Để Được Ăn.

Để làm cho bữa tiệc sinh nhật thêm phần bắt mắt và sinh động thì việc trang trí những chiếc bánh cũng cần được các bậc phụ huynh chú ý. Chắc hẳn hình ảnh chú chuột Mickey đã không còn lạ lẫm gì với các bé nên việc sử dụng phụ kiện trang trí sinh nhật kèm với hình ảnh chú chuột Mickey thì sẽ rất phù hợp với bữa tiệc của các bé rồi. Với bộ kệ bánh sinh nhật thì các bậc làm cha làm mẹ sẽ không còn lo về việc trang trí cầu kì cho tiệc sinh nhật của con em mình.

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, kệ đựng bánh cupcake Mickey sẽ giúp cho việc trang trí những chiếc bánh kem hay những chiếc bánh cupcake trở nên dễ dàng và bắt mắt trẻ. Bộ sản phẩm có ba tầng có thể dễ dàng tháo ra lắp ghép sẽ giúp cho các bậc phụ huynh sắp xếp những chiếc bánh sao cho thật bắt mắt.

 

Hình kệ bánh sinh nhật Mickey

Mô tả:

Bộ sản phẩm Kệ Bánh Kem Mickey  được thiết kế, in ấn, phân phối bởi Kool Style

- Bộ sản phẩm có ba tầng có thể dễ dàng tháo ra lắp ghép

- Chú ý: bộ kệ bánh kem được làm bằng giấy cứng nên quý khách vui lòng nhẹ tay cắt bánh hoặc vừa cắt bánh vừa giữ kệ.

Sản phẩm có bán sẵn tại hệ thống các cửa hàng phụ kiện sinh nhật  Kool style giá chỉ 100.000 đ. Các mẹ hãy liên hệ theo số hotline để đặt hàng nhé:

Xem Thêm : Kệ Bánh Kem Minie

Sản phẩm cùng loại

1