Kệ Bánh Kem Sinh Nhật Angry bird

Kệ bánh kem

  • Kệ Bánh Kem Sinh Nhật Angry bird
  • Giá:

    100.000 VNĐ

  • Lượt xem: 577
  • Với bộ kệ bánh kem Angry bird thì chắc chắn các bé sẽ thích thú bởi sự đáng yêu của chú chim Angry bird cùng những nhân vật bạn bè.
  • Thông tin sản phẩm

Kệ Bánh Kem Sinh Nhật Angry bird

Trong cuộc sống điều hạnh phúc nhất đối với bậc làm cha làm mẹ đó là được thấy con mình ngày một trường thành hơn. Thời gian dần trôi qua, các bé ngày một lớn và để các bé có một tuổi thơ thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui thì việc tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và lộng lẫy sẽ giúp cho các bé có một kỷ niệm đáng nhớ thời còn nhỏ.

Vấn đề làm sao để có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật mà hợp ý bé luôn là nỗi lo của bậc làm cha làm mẹ khi muốn tổ chức sinh nhật cho con cái. Nhưng với bộ kệ bánh kem Angry bird thì chắc chắn các bé sẽ thích thú bởi sự đáng yêu của chú chim Angry bird cùng những nhân vật bạn bè. Chắc hẳn Angry bird đã không còn lạ lẫm gì với các bé hiện nay. Với vẻ mặt luôn cau có, khó chịu nhưng lại khá ngộ nghĩnh hài hước trong các tình huống giải quyết vấn đề vì vậy chú luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bé. Đơn vị Kool style chúng tôi chuyên thiết kế và cung cấp các món phụ kiện sinh nhật cho bữa tiệc sinh nhật quan trọng của các bé thêm sinh động và đem lại sự hài lòng cho các bé và các vị khách mời tham dự.

Hình kệ bánh sinh nhật Angry birds

Bộ sản phẩm được thiết kế với 3 tầng có thể dễ dàng tháo ra lắp ghép và có thể chứa được 10 chiếc bánh cupcake và 1 chiếc bánh kem. Với thiết kế bắt mắt và đầy màu sắc, đặc biệt có in hình những chú Angry bird mà các bé yêu thích thì chắc chắn bộ kệ để bánh cupcake bằng giấy này sẽ làm cho không khí bữa tiệc sinh nhật trở nên vui vẻ và tràn đầy sức sống. Đồng thời khi các bé lấy và ăn những chiếc bánh được đặt trên kệ thì nó sẽ ngon hơn bởi sự kết hợp giữa thị giác và vị giác của các bé.

Ngoài ra Kool style còn thiết kế rất nhiều mẫu phụ kiện sinh nhật  phong phú khác nữa, các bạn có thể tham khảo để đặt hàng trên website hoặc ghé các cửa hàng bán lẻ phụ kiện trang trí sinh nhật của Koolstyle để được tư vấn nhé. 

Xem Thêm: KỆ BÁNH SINH NHẬT CHỦ ĐỀ GẤU POOH

Sản phẩm cùng loại

1