Kệ Bánh Kem Doraemon

Kệ bánh kem

  • KỆ BÁNH KEM SINH NHẬT DORAEMON
  • Giá:

    100.000 VNĐ

  • Lượt xem: 1133
  • Kệ bánh kem sinh nhật Doraemon – đồ trang trí thú vị trong các bữa tiệc sinh nhật cho bé
  • Thông tin sản phẩm

Kệ Bánh Kem Sinh Nhật Doraemon

 

Kệ bánh kem trang trí sinh nhật Doraemon – đồ trang trí thú vị trong các bữa tiệc sinh nhật cho bé

Bánh kem luôn là một thứ không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật. Và với kệ bánh kem sinh nhật Doraemon, chắc chắn rằng những chiếc bánh kem sẽ càng thêm phần hấp dẫn cũng như thu hút các bé

Tại sao nên chọn kệ bánh kem sinh nhật Doraemon

Trong các bữa tiệc sinh nhật, bánh kem luôn được coi là món ăn chính, cũng như là thứ không thể thiếu. Nếu như ngày xưa, khi kinh tế còn chưa phát triển, các loại bánh kem còn nghèo nàn về mẫu mã, chất lượng thì nay, các loại bánh kem với vô vàn hương vị và kiểu dáng thậm chí còn khiến cho nhiều bậc phụ huynh phải bối rối mỗi khi lựa chọn cho con em của mình. Các loại bánh nhiều tầng, với những họa tiết, trang trí độc đáo xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để cho những chiếc bánh kem không còn đơn điệu như trước, kệ bánh cũng là vật dụng vô cùng cần thiết hay có thể nói là không thể thiếu trong các bữa tiệc sinh nhật.

 

Kệ Bánh Kem Doraemon

Một trong những loại sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện tại đó chính là những kệ bánh kem có in hình chú mèo máy Doraemon. Sở dĩ như vậy vì Doraemon luôn được coi là thần tượng mà khá nhiều các bé ưa thích, thông qua bộ truyện tranh cùng những thước phim hoạt hình cùng tên. Nhắc tới Doraemon, tất cả đều sẽ nghĩ ngay tới một phần tuổi thơ, với chú mèo máy thông minh hoạt bát, với Nobita hậu đậu nhưng tốt bụng. Thế nên, những chiếc kệ bánh in hình mèo máy Doraemon chắc chắn sẽ khiến cho bánh sinh nhật thêm phần hấp dẫn và thú vị đối với con trẻ trong bữa tiệc này.

Không chỉ dùng để đặt bánh, kê bánh kem Doraemon còn được xem như một món đồ trang trí, gợi lên sự thích thú cho các bé, đặc biệt là trong ngày sinh nhật. Chắc có lẽ chẳng có ai mà không ưa thích mèo máy Doraemon cả. Chưa cần thưởng thức món bánh sinh nhật mà bố mẹ dành tặng, chỉ cần nhìn thấy kệ bánh sinh nhật in hình Doraemon, đa phần các bé đã đều có hảo cảm và muốn thưởng thức ngay hương vị của những chiếc bánh sinh nhật này rồi.

Giới thiệu về kệ bánh kem sinh nhật Doraemon

 

Kệ bánh kem trang trí sinh nhật Doraemon được thiết kế bằng giấy, với chất liệu được bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng như vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Các loại giấy có thể chống ẩm tương đối tốt, vì thế hoàn toàn không xuất hiện tình trạng bị thủng hoặc hỏng hóc. Thế nên các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này trong ngày sinh nhật bé yêu của mình.

 

Mẫu kệ bánh cupcake doraemon

Ngoài để đặt bánh kem thì kệ còn để được bánh cupcake

Lựa chọn mẫu: Kệ Bánh Kem

 

Kệ bánh kem Doraemon khiến chiếc bánh kem thêm phần cuốn hút

Thêm vào đó, kệ bánh được thiết kế 3 tầng, phù hợp cho các loại bánh kem cỡ lớn, hoặc số lượng lớn các bánh kem cỡ nhỏ. Màu xanh dương chủ đạo cũng dễ dàng cuốn hút và hòa hợp với màu của các loại bánh kem với nhau, phối nên một bức tranh vô cùng hấp dẫn. Điểm nổi bật của kê bánh kem này chính là trên cả ba tầng đều có in những họa tiết và hình ảnh chú mèo máy Doraemon cùng những người bạn thân thiết trong bộ truyện cùng tên của mình. Ở mỗi tầng, các bé sẽ được chiêm ngưỡng, cũng như liên tưởng tới Doraemon qua những sắc thái, hành động và biểu cảm khác nhau, qua đó nâng cao sự tò mò và cuốn hút mà chiếc kệ bánh cupcake có thể mang lại.

Kệ bánh Doraemon có thể coi là mẫu sản phẩm tương đối phù hợp để trang trí cho những chiếc bánh kem trong các bữa tiệc sinh nhật. Nếu các bậc phụ huynh có nhu cầu mua loại sản phẩm này, hãy truy cập ngay vào website http://phukiensinhnhatchobe.com/để có thể đặt hàng ngay với chất lượng đảm bảo và uy tín nhất.

Các bố và mẹ có thể ghé 3 cửa hàng sau để đặt mua phụ kiện thôi nôi cho bé:

CỬA HÀNG PHỤ KIỆN SINH NHẬT NGUYỄN OANH Q. PHÚ NHUẬN

Địa chỉ : 111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

ĐT : 08 665 69160

 

CỬA HÀNG PHỤ KIỆN SINH NHẬT LÊ LAI Q. 1

Sản phẩm cùng loại

1