Nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ

Nón Sinh Nhật

  • Nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ
  • Giá:

    8.000 VNĐ

  • Lượt xem: 951
  • Nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ
  • Thông tin sản phẩm

NHỮNG CHIẾC NÓN SINH NHẬT BÉ TRAI TUỔI KHỈ NGỘ NGHĨNH

Sinh nhật các bé yêu thì không thể thiếu những chiếc nón sinh nhật ngộ nghĩnh đầy màu sắc. Các bé sẽ trông thật dễ thương với những chiếc nón đáng yêu này. Các bé trai tuổi khỉ vừa ra đời cũng cần có món phụ kiện đáng yêu này để tổ chức những sinh nhật đầu tiên của mình. Hãy cùng đến với những chiếc nón giấy sinh nhật bé trai tuổi khỉ ngộ nghĩnh nhé.

Nón sinh nhật giống như một điểm nhấn cho chủ nhân bữa tiệc sinh nhật vậy. Chiếc nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ sẽ làm cho các bé thật đáng yêu và ngộ nghĩnh trong tiệc của chính mình.

Hình dáng chiếc nón giấy sinh nhật bé trai tuổi khỉ

Những chiếc nón sinh nhật phải thật đáng yêu mới làm nổi bật được đâu là chủ nhân của bữa tiệc. Thiết kế của chiếc nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ là hình chóp vừa đầu các bé. Vì đây là sản phẩm dành cho các bé trai nên sẽ không quá cầu kỳ như là có thêm dây kim tuyến hay dây ruy băng vân vân mà chỉ là thiết kế đơn giản với hình ảnh ngộ nghĩnh của những chú khỉ đáng yêu tinh nghịch.

Màu sắc nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ

Chiếc nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ có ba kiểu đáng yêu. Đầu tiên là một chiếc mũ với màu nâu làm chủ đạo. Phía dưới nhấn những chiếc lá xanh đậm đáng yêu. Ở giữa là hình ảnh của một chú khỉ boy mỉm cười rất dễ thương và dưới chân là dòng chữ “ Happy Birthday” màu nâu rất dễ nhận ra. Trên nền màu nâu, chúng tôi điểm thêm những chấm tròn nhiều màu sắc kích thích trí tưởng tượng của các bé. Tiếp theo là chiếc nón giấy sinh nhật bé trai tuổi khỉ với màu xanh làm chủ đạo với họa tiết là những quả chuối chín vàng ươm. Ở giữa là một chú khỉ nâu cười toe ở trên một nhánh cây nhỏ và phía dưới là dòng chữ Happy Birthday màu nâu rất dễ thương. Cuối cùng là một chiếc nón màu vàng sọc cam hứa hẹn cũng sẽ rất hút mắt các bé. Hình ảnh một chú khỉ nâu đu cây ở giữa chiếc nón sẽ làm các bé thích mê. Phía dưới nón gồm dòng chữ Happy Birthday màu nâu và những chiếc lá xanh khắp viền mũ. Chiếc nào cũng khiến con bạn nổi bậc giữa buổi tiệc.

Nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ

Nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ đáng yêu

Phụ kiện sinh nhật bé tuổi khỉ

Chất liệu nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ

Chất liệu của những chiếc mũ sinh nhật bé trai tuổi khỉ khá đơn giản. Chúng được làm bằng giấy có nilon để bảo vệ mũ sử dụng được lâu hơn. Chất liệu này dễ in hình ảnh và dễ chịu với đầu của bé, sẽ không làm các bé khó chịu khi đội mũ mà còn thích thú với những chiếc mũ có thiết kế dễ thương và đáng yêu. Loại chất liệu này sẽ giúp các mẹ dễ dàng dọn dẹp sau tiệc mà không gây chút khó khăn nào.

 

Công dụng nón sinh nhật bé trai tuổi khỉ

Nón sinh nhật bé trai có nhiều loại như vậy thì các mẹ có thể chọn cho bé một cái thật xinh xắn để đội lên đầu nhân ngày sinh nhật. Hoặc có thể dùng những chiếc mũ này làm cho bàn tiệc của con thêm phần sinh động hơn. Các mẹ có thể cho con đội chiếc nổi bậc nhất và cũng cho bạn của bé đội để bữa tiệc thật đáng yêu khi có rất nhiều “ khỉ con” chạy nhảy trong phòng tiệc.

Hãy tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác của chúng tôi để có những phụ kiện đẹp và dễ thương nhất với giá cả phải chăng trong ngày sinh nhật của các bé nhà bạn. Truy cập trang web phukiensinhnhatchobe.com để tham khảo các sản phẩm và đặt hàng những món đồ đáng yêu này nhé.

Xem thêm : Nón sinh nhật bé gái tuổi khỉ

Sản phẩm cùng loại

1