Nón sinh nhật Frozen

Nón Sinh Nhật

  • Nón sinh nhật Frozen
  • Giá:

    12.000 VNĐ

  • Lượt xem: 1233
  • nón sinh nhật chủ đề nàng công chúa tuyết Elsa cho các công chúa nhỏ của bạn
  • Thông tin sản phẩm

PHỤ KIỆN TRANG TRÍ SINH NHẬT: NÓN GIẤY FROZEN

Công chúa Elsa - nhân vật trong bộ phim hoạt hình Frozen ăn khách, hiện đang là cái tên rất nổi tiếng đang được các bé gái vô cùng mến mộ và mong muốn được một lần mình hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy và được nhiều người trầm trồ khen ngợi. 

Hãy đến với chuỗi cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật Kool style chúng tôi, chúng tôi có đầy đủ tất cả các loại phụ kiện trang trí sinh nhật: dây cờ sinh nhật, dây chữ sinh nhật, ly đĩa, kệ để bánh ngọt... để các bạn có thể lựa chọn cho bữa sinh nhật cô tiểu thư bé bỏng của mình. Và để trông ấn tượng, gây được sự chú ý nhiều hơn nữa, một chiếc nón giấy sinh nhật điệu đà, trên nón có in hình cô công chúa Elsa huyền thoại kia nữa thì bé yêu sẽ vô cùng thích thú và hài lòng bởi cha mẹ bé đã thật tâm lý khi chuẩn bị những món đồ này cho bé trong ngày trọng đại này.

Vừa có thể đặt trên bàn tiệc trang trí vừa có thể mang trên đầu, những chiếc nón sinh nhật  không chỉ góp phần làm cho bàn tiệc của bé thêm phần sinh động, nhiều màu sắc mà còn thu hút những ánh mắt của người đến dự tiệc nữa nhé.

Nón sinh nhật Frozen

Hình nón sinh nhật chủ đề Frozen

Trang hoàng buổi tiệc với các loại phụ kiện trang trí cho thêm phần lung linh ấn tượng thì còn gì vui hơn, bé nhà bạn sẽ vô cùng thích thú và thỏa mãn với sự chuẩn bị công phu, trọn vẹn như vậy phải không??

Ngoài ra, Kool style còn rất nhiều món đồ đáng yêu khác nữa, các mẹ hãy tham khảo trên website hoặc các cửa hàng bán lẻ của Kool style để có thể tự trang trí sinh nhật cho bé nhà mình thêm lung linh, ngọt ngào hơn nữa nhé

Xem thêm: Nón giấy sinh nhật Người nhện - Spiderman

Sản phẩm cùng loại

1