Nón sinh nhật Mickey

Nón Sinh Nhật

  • Nón sinh nhật Mickey
  • Giá:

    8.000 VNĐ

  • Lượt xem: 995
  • nón sinh nhật, nón giấy sinh nhật phụ kiện sinh nhật do kool style sản xuất.
  • Thông tin sản phẩm

Phụ kiện “Nón Sinh Nhật Mickey”

Mỗi năm, cứ tới ngày sinh nhật của các bé thì  các bậc cha mẹ lại đôn đáo chuẩn bị cho những đứa con thân yêu của mình một bữa tiệc sinh nhật thật vui vẻ và ấm cúng. Có rất nhiều thứ cần phải chuẩn bị cho một bữa tiệc đầy đủ: bánh kém, các vật dụng trang trí, nến, … và trong đó có 1 thứ tuy rất đơn giản nhưng lại thật sự cần thiết và quan trọng trong việc góp phần tạo nên 1 bữa tiệc sinh nhật thật sự  ấm cúng và đầy ấn tượng. Đó chính là những chiếc nón sinh nhật. 

Kool Style xin giới thiệu đến các cha mẹ và các bé phụ kiện trang trí sinh nhật  chủ đề Mickey cực xinh xắn”. Hãy thử tưởng tượng nào! Trong buổi tiệc sinh nhật của các bé không chỉ những em bé mà ngay cả các cha mẹ, người lớn tham dự cùng nhau đội trên đầu là chiếc nón sinh nhật  chuột mickey - nhân vật hoạt hình mà cả thế giới cùng biết đến, vô cùng đáng yêu và lém lỉnh. Nó mang tới cho bữa tiệc sinh nhật một không gian đầy thơ mộng , xóa tan mọi khoảng cách giữa những người lớn và các em bé. Một bữa tiệc như vậy mới thật sự là ấm cúng và ấn tượng. Hãy để Kool Style cùng các cha mẹ mang đến cho các bé những điều vui tươi và đáng nhớ nhất nhé!

         Nón sinh nhật Mickey   

Phụ kiện nón sinh nhật Mickey

Với những chiếc nón giấy sinh nhật xinh xắn đáng yêu thế này có giá chỉ 8.000 đ thôi đó. Hãy gọi điện tới hotline hoặc truy cập website của Kool Style để tham khảo. Hay để mua hàng trực tiếp các mẹ vui lòng tới hệ thống cửa hàng bán đồ phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé trai của Kool Style để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Nón sinh nhật Mc Queen

Sản phẩm cùng loại

1