Nón sinh nhật vải nỉ chủ đề nàng tiên cá

Nón Sinh Nhật

  • Nón sinh nhật vải nỉ chủ đề nàng tiên cá
  • Giá:

    70.000 VNĐ

  • Lượt xem: 355
  • Cửa hàng phụ kiện sinh nhật là nơi chuyên cung cấp nón vải nỉ chủ đề nàng tiên cá đáng yêu cho bé
  • Thông tin sản phẩm

Nón sinh nhật vải nỉ chủ đề nàng tiên cá

Sinh nhật của bé sắp đến rồi, các mẹ đã chuẩn bị gì rồi? Chọn lựa phụ kiện trang trí phù hợp và đẹp mắt luôn là yếu tố khiến bữa tiệc của bé trở nên hoàn hảo. Một số phụ kiện phô ̉ biến hiện nay như nón sinh nhật, ly, dây treo,...có vai trò quan trọng trong bữa tiệc. Trong đó, nón sinh nhật là món phụ kiện tạo nên không khí vui tươi cho trẻ. Đối với bé gái, những chiếc nón sinh nhật nàng tiên cá vải nỉ rất phù hợp.

Nàng tiên cá từ lâu đã là hình ảnh được nhiều bé gái yêu thích. Những nàng tiên cá trong các câu chuyện cổ tích thật xinh đẹp và dịu dàng. Các bé sẽ rất thích thú khi giờ đây nàng tiên cá trong cổ tích đã hiện diện trên chiếc nón sinh nhật đáng yêu. Chiếc nón có nhiều họa tiết mang hơi thở đại dương như sò, rong biển,...Tất cả đã tạo nên một đại dương đáng yêu, thu nhỏ. Điều này sẽ khiến bữa tiệc của bé thêm phần sôi động.

Ngoài ra, những chiếc nón sinh nhật vải nỉ còn lớp lông ngắn mịn khiến chiếc nón trở nên mềm mại phù hợp với trẻ nhỏ. Đa phần trẻ nhỏ rất thích những món đồ mềm và xinh xắn. Vì thế, chiếc nón sinh nhật vải nỉ có thể làm các bé cảm thấy thích thú. Đặc biệt, những họa tiết được tạo hình từ vải nỉ rất sinh động và bắt mắt. Bữa tiệc sinh nhật của bé vì thế mà ngập tràn thế giới đại dương huyền thoại. Hơn nữa, những chiếc nón sinh nhật được thiết kế theo hình chóp và có độ rộng vừa phải cho các bé đội vào. Độ bền của nón sinh nhật bằng vải nỉ cũng bền hơn so với các chất liệu như giấy. Do đó, các mẹ không cần lo lắng chiếc nón của bé sẽ bị rách giữa buổi tiệc.

  

Nón sinh nh  ật nàng tiên cá bằng vải nỉ

Bữa tiệc sinh nhật của bé luôn là một buổi tiệc vui vẻ trong mắt mọi người. Nhưng nếu mẹ muốn những vị khách mời và cả bé cảm thấy hứng thú hơn, cần chuẩn bị những chiếc nón sinh nhật độc đáo bằng vải nỉ như thế này. Bữa tiệc sinh nhật của bésẽmang nhiều màu sắc đa đang.

Còn chờ gì nữa các mẹ hãy nhanh tay chọn cho bé một chiếc nón sinh nhật vải nỉ mang màu sắc đại dương đi nào. Ngoài ra Kool style còn thiết kế rất nhiều mẫu  phụ kiện vải nỉ  phong phú khác nữa, các bạn có thể tham khảo để đặt hàng trên website hoặc ghé các cửa hàng phụ kiện trang trí sinh nhật của Kool để được tư vấn nhé.

CÔNG TY TNHH KOOL STYLE

☀☀ 49 Đặng Văn Ngữ, P.14, Q.Phú Nhuận
176 Lê Lai, P.Bến Thành, Q.1
111 Nguyễn Oanh, P.10, Q.Gò Vấp
ĐT: 0866569160 - Hotline : 0902.749.949
Website: bongbongnghethuat.com  - sinhnhatbaby.com - trangtrisinhnhat.com - phukiensinhnhatchobe.com

Sản phẩm cùng loại

1