Tem bánh cupcake sinh nhật Happy birthday / Cửa hàng cung cấp các phụ kiện trang trí sinh nhật cho

Tem bánh cupcake

  • Tem bánh cupcake sinh nhật Happy birthday
  • Giá:

    30.000 VNĐ

  • Lượt xem: 723
  • Tem bánh cupcake Happy bityhday không quá nổi bật , không quá cuốn hút, nhưng nó như một nốt thanh, nốt cao giúp buổi tiệc hào hứng hơn
  • Thông tin sản phẩm

Tem bánh cupcake sinh nhật Happy Birthday.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, khi những bậc cha mẹ - dường như bị cuốn vào nhịp sống gấp gáp của công cuộc "cơm, áo, gạo, tiền" , họ chỉ có thể dành được ít thời gian cho con, nên những buổi sinh nhật của con là thời gian vô cùng quý báu để gia đình gần nhau , sum họp , đoàn tụ. Còn vài ngày nữa là sinh nhật nhưng cha mẹ chưa tìm ra cách trang trí tiệc sao cho hợp với con và làm con bất ngờ? Kool Style xin lắng nghe và Kool Style xin giới thiệu bộ phụ kiện trang trí sinh nhật đó là bộ tem bánh cupcake Happy birthday.

Buổi sinh nhật trang hoàng với bánh kem, bong bóng, ... Nhưng điểm nhấn nổi bật trong bàn lưu niệm sinh nhật không thể nào thiếu bộ sản phẩm " Tem bánh cupcake " được. Tem bánh cupcake không quá nổi bật , không quá cuốn hút, nhưng nó như một nốt thanh, nốt cao giúp buổi tiệc hào hứng hơn, những chiếc bánh cupcake vì thế cũng đa màu sắc hơn.

Tem bánh cupcake Happy Birthday với màu sắc tươi tắn, họa tiết vui mắt sẽ tạo nên một không khí hài hòa, đầy màu sắc, đầy niềm vui cho các bé. Bộ sản phẩm gồm 12 bộ  cây tem cắm bánh và 12 vỏ bánh cupcake. Tất cả gói gọn chỉ với giá 30.000đ/bộ. Một mức giá vô cùng ưu đãi phải không ạ.

Tem bánh cupcake sinh nhật Happy birthday

 HÌnh mẫu tem bánh cupcake Happy Birthday.

 

Hãy để những chiếc tem bánh cupcake Happy Birthday làm nổi bật hơn những chiếc bánh cupcake thơm ngon xinh xắn cùng các bé trong ngày vui của mình nhé.

Để đặt hàng các mẹ hãy gọi đến hotline của Kool Style hoặc ghé trực tiếp chuỗi cửa hàng bán lẻ phụ kiện sinh nhật cho bé của Kool Style để được tư vấn nhé.

Xem thêm: 

Sản phẩm cùng loại

1