Tem bánh cupcake sinh nhật Kitty - Nơi cung cấp phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé hàng đầu tại Tp.

Tem bánh cupcake

  • Tem bánh cupcake sinh nhật Kitty
  • Giá:

    30.000 VNĐ

  • Lượt xem: 422
  • Kool Style đã thiết tem bánh cupcake trang trí sinh nhật chủ đề Hello Kitty cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh dành riêng cho các nàng công chúa nhỏ
  • Thông tin sản phẩm

Tem bánh cupcake sinh nhật chủ đề Hello Kitty.

Có một câu chuyện cổ tích hiện đại về chú mèo Kitty đáng yêu của Nhật Bản và Kool Style xin tóm tắt qua ạ. Chú mèo Kitty hiền lành, trắng trẻo nhưng không có miệng bởi chú hiện thân cho người bạn luôn lắng nghe, cảm thông cho một cô bé đáng thương. Cô bé đơn độc khi cha mẹ mải công việc, còn bị bạn bè bắt nạt... Sau này Kitty là bạn của trẻ con trên toàn Thế Giới. Phía sau tình bạn đẹp kia là lời thức tỉnh cho các bậc phụ huynh, cuộc sống này quá bề bộn mà khiến cha mẹ đôi khi không chú ý tới con cái. Hãy sống chậm lại, tận hưởng niềm vui của những nốt trầm cuộc sống.

Kool Style luôn là người bạn của gia đình, và còn gì tuyệt vời hơn khi cha mẹ cùng Kool Style trang trí buổi sinh nhật của con theo chủ đề Hello Kitty như thay cho một lời cảm ơn, đúc kết cho một lời xin lỗi cho thiên thần nhỏ nhà mình. Buổi sinh nhật trang hoàng với bánh kem Kitty, bong bóng Kitty ... Nhưng điểm nhấn nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật không thể nào thiếu bộ sản phẩm “ Tem bánh cupcake “ được. Tem cắm bánh cupcake không quá nổi bật, không quá cuốn hút, nhưng nó lại là nốt thanh, nốt cao giúp buổi tiệc hào hứng hơn, đa màu sắc hơn.

 

Tem bánh cupcake sinh nhật kitty

Tem bánh cupcake chủ đề Hello Kitty.

Kool Style đã thiết kế món đồ phụ kiện trang trí sinh nhật chủ đề Hello Kitty cực kì đáng yêu và ngộ nghĩnh dành riêng cho các nàng công chúa nhỏ. Màu hồng điệu đà, Kitty ngộ nghĩnh, tươi vui sẽ tạo nên một không khí hài hòa, đầy màu sắc, đầy niềm vui cho các bé. Bộ sản phẩm gồm 12 cây tem bánh cupcake và 12 chiếc vỏ bánh cupcake nên cha mẹ hoàn toàn thoải mái khi trang trí. Vậy nên, hãy để Kitty là người bạn đồng hành cùng các bé trong ngày vui của mình nhé.

Ngoài ra, Kool style còn rất nhiều món đồ phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé gái rất lung linh ngọt ngào khác nữa nhé, các mẹ hãy tham khảo trên website hoặc ghé hệ thống cửa hàng bán lẻ của Kool Style để được tư vấn nhé.

Xem thêm: Tem bánh cupcake Minnie

Sản phẩm cùng loại

1